Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

pandorazazz
ptlove
11 posters

:: TO TALK

หน้า 1 จาก 5 1, 2, 3, 4, 5  Next

Go down

5 กพ 54 ปีเตอร์โบกมือทักทายพวกเราที่สนามบินสุวรรณภูมิ+ปีเตอร์ขอบคุณเพื่อนๆคนไทยด้วย Empty 5 กพ 54 ปีเตอร์โบกมือทักทายพวกเราที่สนามบินสุวรรณภูมิ+ปีเตอร์ขอบคุณเพื่อนๆคนไทยด้วย

ตั้งหัวข้อ  Admin 5/2/2011, 10:09 pm

บันทึกแห่งความทรงจำวันที่ 5 กพ 54 ปีเตอร์โบกมือทักทายพวกเราที่สนามบินสุวรรณภูมิ

เพราะความกะทันหันเพราะพวกเราไม่รับรู้รายละเอียดใดๆที่ปีเตอร์จะมาถ่ายทำโคดนาในกรุงเทพ ที่โรงแรมเชอราตัน รอยัล ออคิด (ตรงท่าสี่พระยาอะนะ)  พวกเราก็ได้แต่เสี่ยงไปด้วยความรักที่อยากจะได้พบปีเตอร์เดิมทีพวกเรานัดแนะกันไว้วันที่6กพ54นะแต่เมื่อตอน5ทุ่มของวันที่4กพ54 ได้รับข่าวจากเพื่อนคนหนึ่งนามว่าติม(ขอบคุณมากไม่ได้ติมนะงานนี้พลาดแน่ๆพวกเรา)เพราะรู้มาว่าผู้ช่วยของปีเตอร์จะมาถึงกรุงเทพวันที่5กพ54 โอ้วเป้นไรช่างต้องทำการวัดดวงกันแล้ว5555ดังนั้นวันที่5กพ 54 พวกเรา จึงมารอกันตั้งแต่3โมงรอแล้วรอเล่าเฝ้าแต่รอก็ไม่เห็นร่องรอย(555ให้คนนำทางที่ไม่เคยไปสนามบินมาคอยอะนะ5555)จนสาวคนเก่ง(ท่าจะเชี่ยวชาญในการตามดารา5555นามว่า สาวอุ้ม1 ไม่ได้เธอสงสัยวันนี้คงแห้ว555) เธอก็พาไปสังเกตการณ์จนไปเห็นชายหนึ่งผู้หนึ่งที่เป็นผู้ช่วยปีเตอร์มายืนคอ ความหวังบังเกิด5555แล้วพวกเราก็เดินไปดักปีเตอร์ด้านหลัง  ปีเตอร์ต้องนั่งรถเข็นออกมานะยังเจ็บอยู่ พวกเราก็ก้าวเข้าทีละนิดทีละด้วยความเกรงใจ5555แต่พอก้าวไปใกล้เรื่อยๆๆ เราก็เลยเรียกปีเตอร์  555ผู้จัดการปีเตอร์ทำหน้าตกใจ(ประมาณว่า ยัยพวกนี้มันรู้ได้ไง555)
เราเรียกปีเตอร์บายบายให้ปีเตอร์ ปีเตอร์ที่อยู่บนรถเข็นก็ช่างน่ารักยิ้มและบายบายตอบมาหาพวกเรา ทันใดนั้น พวกเราหยิบกล้องเตรียมถ่ายแต่แล้ว ผู้ช่วยเดินมาห้ามถ่ายไม่ได้(ข้องใจนี่แหละทำไมถึงถ่ายไม่ได้555) แล้วพวกเราก็ให้ของที่เตรียมมาให้ปีเตอร์(กระทันมากจนเตรียมอะไรไม่ทัน)  แต่ไปยื่นให้ตาผู้ช่วย555แพรซึ่งมีตุ๊กตาให้ปีเตอร์ไปยื่นให้ผู้ช่วยตาผู้ช่วยคงคิดว่าให้เขา แพรเลยต้องบอกว่าให้ปีเตอร์   เราเตรียมจดหมายให้จดหมายปีเตอร์เล่ารายละเอียดที่พวกเราอยากมาตามปีเตอร์+บอกรักไปด้วย555555  อุ้ม2 ให้ข้อความที่เขียนมาให้ปีเตอร์  อุ้ม1 เธอกล้าตายเธอโผล่หน้าไปในรถตู้เอาของให้ปีเตอร์(ถ้าฉันกล้าเข้าใกล้ปีเตอร์เหมือนแกฉันจะบอกรักต่อหน้าเลยไม่ต้องใช้จดหมาย ฉันเป็นโรคหัวใจอ่อนแอเวลาใกล้ปีเตอร์เว้ย555555) และปีเตอร์ก็น่ารักอีกแล้วในตอนที่นั่งอยู่ในรถตู้ก็ยังโบกมือบายบายมาหาพวกเราอีก(55555ฉันอยากหนีตามปีเตอร์จริงๆนะ555555)
แล้วรถตู้ก็ออกไป โรงแรม  อยากจะบอกว่าฉันตามไปโรงแรมอะ5555555 อ๋อ ปีเตอร์ยังผิวเนี่ยนใสเด้งเหมือนเมื่อปี2009เลยแหละ แต่น่าสงสารต้องนั่งรถเข็นมานะ น่ารักที่สุด สุดที่รักเรา555555 อยากเจอทุกวันเลย5555555

แก้ไขล่าสุดโดย Admin เมื่อ 28/3/2016, 10:04 am, ทั้งหมด 2 ครั้ง

ขึ้นไปข้างบน Go down

5 กพ 54 ปีเตอร์โบกมือทักทายพวกเราที่สนามบินสุวรรณภูมิ+ปีเตอร์ขอบคุณเพื่อนๆคนไทยด้วย Empty Re: 5 กพ 54 ปีเตอร์โบกมือทักทายพวกเราที่สนามบินสุวรรณภูมิ+ปีเตอร์ขอบคุณเพื่อนๆคนไทยด้วย

ตั้งหัวข้อ  Admin 5/2/2011, 10:42 pm

3 สาวอยากเพิ่มเติมไรก็มาเล่าเพิ่มได้ อิอิ ขอรูปจ๊ะอุ้ม2

ขึ้นไปข้างบน Go down

ตั้งหัวข้อ  yoyojung 5/2/2011, 11:09 pm

ตำนานรักตามกระต่าย
เราโพสไม่ทันติ๊กเลย 55555!!! (แต่พิมค้างไว้แล้วไปกินข้าวกลับมาติ๊กโพสเสดและ)ของเราคงยาวไปหน่อยแต่นี้คือมุมของเรา 55555555!!!!

นี้อุ้มเองน๊าค๊า (เจียหลิงหรืออุ้มจัง) คือว่่าวันนี้คนที่ไปถึงสนามบินก่อนคือใครไม่รู้ แต่รู้ว่าอุ้มน่ะไปถึงคนสุดท้ายเพราะว่าต้องออกจากบ้าน(อยุธยา) ตอนบ่ายครึ่ง(ตอนแรกคิดว่าไม่ไปดีกว่าไหมแต่เพราะติ๊กกี้ โทรมายิ๊กๆๆให้ไปก็เลยโอเคไป) แล้วไปต่อรถหลายต่อมากเพราะต้องการประหยัดเวลา แต่มันก็ไม่ประหยัดให้เลย 55555!!! ไปถึงแอร์พอตลิ้งตอนประมาณ บ่าย 4 โมง 15 นาที รู้ว่าเครื่องของตาฮั่น (โซจิน) ลงไปเมื่อตอนบ่าย 3 ครึ่งแล้ว ป่านนี้คงเช็คหนังสือเดินทางเสร็จไปเป็นล้านรอบ แต่เครื่องจากไทเปตามที่รู้ลง 16:45 เอ๊ะแต่ว่าเพื่อความแน่ใจก็เลยโทรไปหาติ๊ก ติ๊กบอกว่าตามไฟท์บอร์ดลง 4 โมงครึ่งแล้วอีก 15 นาที จะไปทันอะไรนี้พึ่งถึงสถานนี้มักกะสัน 5555!! ในใจตอนนั้นคือไม่ทันไม่เจออยู่แล้วชัว ก็เลยคาดว่าเพื่อนๆอีก 3 คนน่าจะเจอกัน(ติ๊ก อุ้ม แพร) พอไปถึงแอร์พอตก็ปาเข้าไป 04:40 (คงทันหรอก) เลยโทรไปหาติ๊กถามว่าเจอใครบ้างไหม ติ๊กตอบมาว่า"ไม่เจอใครเลย แล้วเนี่ยยืนรออยู่ประตู 3 " ให้มาเจอที่ประตูสาม (แล้วสนามบินมานก็โคตรงงเลยบันไดเลื่อนขึ้นลงอะไรว่ะตามหากันอยู่ 10 นาที) 555!! มาเจอ ผู้ ญ 3 คนยืนอยู่ที่ประตูทางออก 3 ยืนคอยแบบเหมือนจะสิ้นหวัง 5555!! เพราะทางที่ทั้ง 3 มายืนอยู่คือปลายทางออกของเกรท เราก็เลยบอกให้เค้าตามมายืนตรงต้นทางของเกรทเพื่อดูว่ามีใครอะไรบ้าง แล้วเราก็หันไปเห็นผู้ชายคนนึงยืนหันหลังใส่หมวกสีดำใส่แว่นสายตากรอปสีดำ (ตาฮั่นชัว) เค้าเหมือนกำลังยืนรอใครอยู่ก็ไม่รู้555!! ยืนมองไปที่ประตูทางออกขาเข้า เราก็เลยถามเพื่อนอีก 3 คนว่าจะเอายังไงเพราะยืนอยู่ตรงนี้เดินไม่ทันหรอก และเสนอให้ไปข้างนอกทุกคนก็ตกลงตามที่เราเสนอ แล้วเดินออกไปอย่างรีบๆ ไปหยุดยืนอยู่ทางเชื่อมของทางออกที่ 5 สักแป๊ป ตาฮั่น(อย่างแน่นอนแล้ว)ก็เดินออกมาพร้อมกับผู้ ญ แล้วก็ผู้ชายนั่งรถเข็น 55555!!!! ทุกคนเลยรีบเดินจากตรงนั้นไปทางที่พวกเค้าอยู่ เรารีบเดินมาก จำได้ว่าอยู่หน้าสุดเลย 55555!! พอหันไป 3 คนที่เหลือทำท่ากล้ากลัวเราเลยเรียกให้เค้าเข้ามา ขณะนั้นตาคนที่นั่งอยู่บนรถเข็นพร้อมกับผู้ ญ ที่เค้าใช้ให้ถ่ายรูปขณะนั่งรถเข็นก็หันมาทำหน้าตกตะลึงกับ 4 นางที่เดินมา ตาเหอหน้าที่ตกตะลึงอมยิ้มนิดๆ บวกกับหน้าเหวอๆของตาฮั่นที่กำลังขนกระเป๋าตัวเองขึ้นรถ ไม่ทันพูดอะไร 3 นางก็ยกกล้องขึ้นถ่าย (ตามมาด้วยคำพูดว่า Don't take photo ,please!!! อย่างชัดของตาฮั่น) เราก็ยืนเหวอๆ ดู 3 คนที่เดินเข้าไปถ่าย ส่วนตาเหอที่พยายามยืนเพื่อเดินขึ้นรถ กระเพกๆๆๆ ไป พร้อมกับมีเสียงเล็กๆเรียกปีเตอร์ (ยัยติ๊ก) พี่หันมายิ้มให้เล็กน้อย บวกกับที่ 3 คนนั้นกำลังโดนตาฮั่นเดินเข้าไปหยิบยื่นความหวังดีว่าฝากของไว้กับเค้าก็ได้จะได้เอาไปให้ปีเตอร์ ส่วนเรามึนๆเดินเข้าไปที่ตัวตาเหอไม่ได้เรียกอะไรแต่ยื่นรูปวัดที่ถ่ายเองกับมือให้คนที่กำลังกระเพกขึ้นรถ เค้าค่อยๆกระเพกๆหันมารับรูปพร้อมรอยยิ้มแล้วก็คำพูดว่า thank you แล้วเราก็สวนกลับไปว่า Take care of yourself พี่เค้าก็ Yeh!! (จากที่ติ๊กเล่าพอติ๊ก อุ้ม และ แพรโบกพี่เค้าก็โบกตอบพร้อมกับยิ้ม) แต่ขณะที่ 3 นางโบกมือเราก็นึกได้อีกว่ามีข้อมือง้อยๆ ที่ซื้อมาให้แต่ลืมให้ก็เลยหยิบออกมา แล้วเดินไปที่ประตูที่เปิดอยู่ สะกิดซื่อหลิง ปีเตอร์หันมามองว่าเธอจะพูดอะไร เรายื่นข้อมือให้ซื่อหลิง พร้อมกะพูดว่า give it to him (แล้วทั้งสามคน เรา ซื่อหลิง ปีเตอร์ก็มองดูที่ข้อมือที่อยู่ในมือเราแล้วทำหน้าแบบเออง้อย ยิ้มๆ 5555555!!!) พี่เค้าพูดเหมือนเดิมว่า Thank you เราก็ถอยออกมาจากรถ แล้วก็ยืนดู 3 คนนั้นกำลังอธิบายเรื่องของที่ให้ปีเตอร์กะตาฮั่น 555555!! (ผู้น่าสงสาร 55555!!) แล้วเสร็จเค้าก็ ขึ้นรถไปกันหมดพร้อมกระเป๋า แล้วรถก็ค่อยๆเคลื่อนออกจากแอร์พอตไป ตามมาด้วยความฮ่าของเราแทน 55555!!!

ปล.เล่าไม่รู้เรื่องก็ขออภัย กรุณาทามใจไปตามระเบียบ 5555!! แค่นี้ที่อุ้มเจอจ๊าแล้วถ้าไปเจอที่ไหนจะกลับมาเล่าให้ฟังอีก แอบเสียใจที่มีแต่รูปวัดใบเดียวกับข้อมือไปให้ 555!! แต่ 3 นางที่เหลือมาเต็ม รับประกัน
และก็เสียใจที่ไม่มีรูปมาฝากเพื่อนๆ เลย
ขอบคุณทุกๆคน ขอบคุณไอติม ตาฮั่น ติ๊ก อุ้ม แพร ขอบคุณทุกสิ่งอย่าง และขอบคุณทุกๆคนที่ต้องทนอ่านภาษาอุ้มด้วยนะจ๊า

แก้ไขล่าสุดโดย yoyojung เมื่อ 5/2/2011, 11:28 pm, ทั้งหมด 2 ครั้ง

ขึ้นไปข้างบน Go down

ตั้งหัวข้อ  ptlove 5/2/2011, 11:20 pm

ช่วยกันลงรายละเอียดย่อยๆไง55555555555

อุ้ม2 แพร มาเสริมอีกได้เลย555555

ptlove

Posts : 348
Join date : 21/08/2010

ขึ้นไปข้างบน Go down

ตั้งหัวข้อ  สายลม 5/2/2011, 11:21 pm

ยินดีด้วยในที่สุดก็ทำสำเร็จ Very Happy

ขึ้นไปข้างบน Go down

ตั้งหัวข้อ  สายลม 5/2/2011, 11:30 pm

ptlove พิมพ์ว่า:5555555ดีใจมากละสายลม 555555555

นั่งอ่านอยู่ยังอดระทึกใจไปด้วยไม่ได้ เอ !!! หรือจะแอบไปเฝ้าแถว ๆ โรงแรมที่ปีเตอร์พักดีนะ Very Happy

ขึ้นไปข้างบน Go down

ตั้งหัวข้อ  yoyojung 5/2/2011, 11:35 pm

ขึ้นไปข้างบน Go down

ตั้งหัวข้อ  สายลม 5/2/2011, 11:37 pm

yoyojung พิมพ์ว่า:55555!! ทนๆอ่านภาษาไม่ได้เรื่องของเราหน่อยนะจ๊า สายลม

ยินดี ยินดียิ่ง รู้ว่าตื่นเต้นแต่ก็พอรู้ว่าสื่ออะไร ยินดีและดีใจด้วยจริง ๆ เห็นแล้วก็มีความสุขแทน Very Happy

ขึ้นไปข้างบน Go down

ตั้งหัวข้อ  สายลม 5/2/2011, 11:39 pm

ตกลงใครรู้บ้างว่า Peter พักอยู่ที่ไหนอ่ะ Very Happy

ขึ้นไปข้างบน Go down

ตั้งหัวข้อ  Admin 5/2/2011, 11:46 pm

เขียนบอกตั้งแต่บรรทัดแรกเลยสายลม5555555

ขึ้นไปข้างบน Go down

ตั้งหัวข้อ  Chonny 6/2/2011, 12:10 am

ดีใจด้วยนะจ๊ะทุกคน....ได้อ่านข้อความแล้วก็พลอยมีความสุขไปด้วย...อิอิ
ปล.วันนี้ช่วงเย็นนิดเข้าไปซื้อคุกกี้ที่โอเรียลเต็ล ระหว่างทางเหลือบเห็นตึกของโรงแรม Royal Orcid Sheraton ซึ่งตอนนั้นยังไม่แน่ใจว่าปีเตอร์จะพักอยู่โรงแรมนี้รึป่าว แต่จากที่โทรไปสอบถามเมื่อคืน ค่อนข้างจะมั่นใจว่าเปนโรงแรมนี้ ยังคิดในใจอยู่เลยว่าป่านนี้ปีเตอร์จะมาถึงรึยังน๊า น่าจะอัพรูปให้พวกเราดูบ้างไรบ้างเนอะ วิวโรงแรมนี้ออกจะสวย ชาวต่างชาติจะได้เหนว่าเมืองไทยเราก็สวยเหมือนกันนะ...อิอิ

ขึ้นไปข้างบน Go down

ตั้งหัวข้อ  yoyojung 6/2/2011, 12:10 am

สายลม พิมพ์ว่า:

5555!!! จะบอกว่าอุ้มไม่ได้เรียนสะกดล๊า สายลม 555!! เรื่องตื่นเต้นก็ไม่เท่าติ๊กหรอก

ขึ้นไปข้างบน Go down

ตั้งหัวข้อ  pandorazazz 6/2/2011, 12:15 am

pandorazazz

Posts : 5
Join date : 29/01/2011

ขึ้นไปข้างบน Go down

ตั้งหัวข้อ  Chonny 6/2/2011, 12:18 am

ปล.ปีเตอร์ขนาดนั่งรถเข็นยังอุตส่าห์จะถ่ายอีกเนอะ จะเลื่อนไปอีกซักอาทิตย์หน้าก็ไม่ได้ สงสัยคิวงานจะถูกล็อคแน่นเอียดแน่เลยย เปนห่วงปีเตอร์จิงๆๆ

ขึ้นไปข้างบน Go down

ตั้งหัวข้อ  yoyojung 6/2/2011, 12:18 am

pandorazazz พิมพ์ว่า:ตอนนั้นแพรเบลออะ พูดกะตาฮั่นแบบมึนๆตื่นเต้นจนลืมไปหมด >///<
เห็นแพรไปขอโทษเค้าแล้วอ่ะ แต่ตาฮั่นเค้ากำลังยุ่งเรื่องปลั๊กระเบิด 555555!! โมโหแฟนๆตาเหอที่ไปแนะนำต้องใช้ ปลั๊กเสียบเพื่อดล็อปไฟ แล้วค่อยเสียบปลั๊กเข้าไปอีกที 5555!! โมโหใหญ่ว่ามาด่าเค้าโง่

ขึ้นไปข้างบน Go down

ตั้งหัวข้อ  yoyojung 6/2/2011, 12:21 am

Chonny พิมพ์ว่า:เสียดายจังอ่ะอุ้ม....เก็บภาพมาไม่ได้ซักนิด เลยเหยอ....อดเหนบรรยากาศเลยอ่า....แต่ก็แอบอิจฉาอยู่จ๊า

เราอ่ะถ่ายมาไม่ได้เลยเพราะต้องหลบๆเพราะตาฮั่นเดินเข้ามากัน แต่พอจะถ่ายก็โดนซื่อหลิงบังด้วย ส่วนอีกอุ้มนึงอ่ะถ่ายได้ 1 รูป นะ 5555!!!

ขึ้นไปข้างบน Go down

ตั้งหัวข้อ  yoyojung 6/2/2011, 12:25 am

pandorazazz พิมพ์ว่า:ตาฮั่นนี้ไม่ไหวๆ ฮ่าๆ
จริงๆแล้วเค้าเป็นคนตลกนะ 5555!!! ส่วนอีกสองรายป่านนี้คงหลับไม่รู้เรื่องไม่ก็กำลังเล่นเกมส์ อยู่ 5555!!!
หรือไม่ก็อาจจะเปิดอะไรๆที่ นางๆๆๆๆๆๆ เขียนไปให้ 55555!!!

ขึ้นไปข้างบน Go down

ตั้งหัวข้อ  Chonny 6/2/2011, 12:29 am

ขึ้นไปข้างบน Go down

ตั้งหัวข้อ  -AuM- 6/2/2011, 12:31 am

1 รูปที่เห็นปีเตอร์นี่ก็นะ สุดๆ เห็นแว่นตากะหมวก แล้วก็หน้าปีเตอร์นิดนึง เพราะอิตานั่นแหละมาบังกล้อง ชิชะมาก 555+

ตอนเจอปีเตอร์นี่นะ เห็นแบบข้ามฝากประตูอ่ะ ในใจตอนเห็นนั่งรถเข็นมา ก็เอ๊ะ..คนนี้มันคุ้นมากๆอ่ะ แต่ทำไมปีเตอร์ต้องนั่งรถเข็นมา อ๋อ...ขาเจ็บอยู๋นินา แล้วเพื่อความชัวร์ก็รอดูคนตาม และแล้วใช่จริงๆ มีใครเถียงเราก็ไม่รู้ว่าไม่ใช่หรอก เขาจะนั่งรถเข็นมาทำไม 555+ แล้วก็ตลกตอนที่ปีเตอร์ออกรถไปแล้วอ่ะ แล้วคนที่เข็นรถมาอ่ะ ถามว่า เขาเป็นใครหรอน้อง 555+ อ่ะนะพี่คะ ปีเตอร์เขาดัง แต่ที่ไม่มีแฟนๆมาตามเยอะเนี่ย มันเป็นเพราะว่าเขาปิดข่าวปิดข้อมูลทุกสิ่งอย่าง เลยไม่มีใครรู้ พวกหนูก็ตามแบบสุ่มๆมาเนี่ยแหละคะ แล้วก็โชคดี ได้เจอ 555+ สนุกจริงๆ Very Happy

Posts : 106
Join date : 16/01/2011
Age : 31
Location : ABAC [Assumption University]

ขึ้นไปข้างบน Go down

ตั้งหัวข้อ  -AuM- 6/2/2011, 12:32 am

Chonny พิมพ์ว่า:555555 งั้นรอๆๆๆๆความหวังจากน้องอุ้ม2 แต่น้องอุ้มจะชอบเข้ามาออนตอนดึกๆ ไม่เปนไร เด๋วนิดอยู่รอ อยากเหนภาพใจจะขาดอยู่แย้ววว.... ทำไมต้องห้ามถ่ายกันด้วยเนอะ คงจะกลัวภาพปีเตอร์ที่นั่งบนรถเข็นแพร่ภาพไปแล้วมันคงดูไม่ดีมั้ง แต่ยังไงก็อิจฉาทุกคน โดยเฉพาะอุ้มที่ได้ให้ของกับปีเตอร์เองเลย Smile

ลงภาพให้พรุ่งนี้ค่ะพี่นิด ต้องไปเอาสายต่อกล้องที่บ้านอีกบ้านนึงอ่ะ พอดีกลับถึงบ้านมันมืดแล้ว 55+

Posts : 106
Join date : 16/01/2011
Age : 31

ขึ้นไปข้างบน Go down

ตั้งหัวข้อ  Chonny 6/2/2011, 12:38 am

เด๋วจะรอๆๆๆๆๆดูนะจ๊ะอุ้ม...อยากเห็นๆจิงๆนะ...เออ ทำไมเขาต้องปิดข่าวกันขนาดนี้อ่ะเนอะ รูปก็ไม่เห็นอัพ แต่ก็ยังดีนะที่เขาบอกว่าจะไปถ่ายโรงแรมไหนอ่ะ แล้วจะมีใครตามไปดูการถ่ายทำที่โรงแรมมั้ยอ่ะจ๊ะ

ขึ้นไปข้างบน Go down

ตั้งหัวข้อ  yoyojung 6/2/2011, 12:38 am

@ นิดอย่าอิจฉาเค้า 555!! แต่ในใจจริงๆอุ้มอยากให้ทุกคนเจอพี่เค้าเหมือนกัน
@ อุ้ม 55555!!! กลับถึงบ้านปล่อยภัยพักผ่อนนอนหลับฝันดี ค่อยตื่นมาโพสก็ได้ นิ 5555!!

ปล.ส่วนใครจะไปในวันพรุ่งนี้คาดว่าลำบากถ้าไม่รู้จักคนใน แต่รองเดินๆเข้าไปตรงแบบตามที่จอดรถหรือข้างๆโรงแรมอย่าเดินเข้าไปแบบโจ่งแจ้ง อ่ะแล้วไปถามพวกแม่บ้านไม่ก็พนักงานว่าเนี่ยพี่ถ้าขอแบบหลบๆเข้าไปดูอ่ะได้ไหม แต่นี้เหมาะสำหรับคนประมาณไม่เกิน 5 คนนะ 555555!!! จะเวิร์คมาก สู้ๆ